Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Top 3 cong ty chuyen phat nhanh ha hoi uy tin, chuyen nghiep

July 24 2019

Thị trường chuyển phát nhanh nội địa hiện nay phát triển vô cùng nhanh chóng và năng động, có sự ra đời của rất nhiều đơn vị chuyển phát nhanh đặc biệt tại các thành phố lớn. Top 3 công ty chuyển phát nhanh Hà Nội sau đây sẽ giúp bạn được sử dựng những dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng, giá rẻ, chuyên nghiệp.

Công ty cổ phần bưu chính Viettel

Nhắc đến các dịch vụ chuyển phát nhanh không thể bỏ qua cái tên quen thuộc – dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel post. Đây là một trong những tên tuổi chuyển phát nhanh hàng đầu hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt, đa dạng các gói vận chuyển.

Với hệ thống bưu cục rộng lớn và trải dài khắp toàn quốc, phủ sóng đến tận các thôn xã vùng sâu vùng xa, điều này góp phần khiến cho dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội rất tiện lợi và nhanh chóng.

Các bưu phẩm, hàng hóa được gửi qua Viettel post không chỉ được đảm bảo về mặt thời gian mà còn được cam kết đảm bảo an toàn tối ưu. Cước phí dịch vụ hấp dẫn và được tính dựa theo trọng lượng hàng hóa, khoảng cách từ nơi gửi đến nơi nhận tính theo số km.

Tổng công ty bưu điện Việt Nam

Tổng công ty bưu điện Việt Nam cũng là một trong những tên tuổi lớn với việc cung cấp dịch vụ vận chuyển Vnpost. Đây được coi là đơn vị vận chuyển lớn nhất cả nước, hệ thống chi nhánh, bưu cục và đội ngũ nhân viên đông đảo, có mặt trên tất cả các tỉnh thành.

Với lợi thế là đơn vị chuyển phát nhanh có vốn nhà nước nên mức phí dịch vụ bưu điện rất cạnh tranh. Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội rất phát triển, hỗ trợ gửi hàng nhanh chóng đến tất cả các khu vực, tỉnh thành toàn quốc.

Hiện nay, Vnpost hiện đang cung cấp 2 dịch vụ chủ yếu: chuyển phát nhanh và dịch vụ bưu kiện.

- Dịch vụ chuyển phát nhanh (EMS): Là dịch vụ chuyển phát nhanh thư từ, tài liệu, bưu phẩm, hàng hóa trong phạm vi toàn quốc với thời gian công bố trước. Dịch vụ thích hợp với những đơn hàng nhẹ, cần vận chuyển trong thời gian nhanh.

- Dịch vụ bưu kiện: Dịch vụ chuyên dụng cho những đơn hàng, bưu phẩm có trọng lượng từ 2kg trở lên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ trên bạn có thể liên hệ đến tổng đài vnpost theo số hotline: 1900 54 54 81

Công ty cổ phần vận chuyển và kho vận PCS POST

Chuyển phát nhanh Pcspost sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng của khách hàng đi đến khắp muôn nơi, đến mọi làng quê của tổ quốc.

Pcspost cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa tạo nên những sự lựa chọn phù hợp.

Hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển được đảm bảo an toàn tuyệt đối, cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra hư hỏng, thất lạc.

Bên cạnh đó, Pcspost còn là đối tác của nhiều hãng vận chuyển hàng đầu trên thị trường, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn Top 3 công ty chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Các bạn có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn sử dụng các dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bản thân.

>>> Xem thêm: Vnpost nhanh là gì? Ưu điểm của dịch vụ Vnpost nhanh

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post